Init at Libog

Ramdam na ramdam ko ang lambot nito. Di ko mapigilang tigasan. May 2 linggo na akong walang sex. Nung may gf pa ako walang linggong dumadaan na di kami nagse-sex. Naalala ko tuloy ang mga pinagagawa ng ex kong si Lorna. Ang paglamas ko sa mga s*s* nya, ang pagkain ko sa p*k* nya, ang pagbo-blow job nya sa akin, ang paglabas-pasok ng t*t* ko p*k* nya. Wild din si Lorna. Kahit san, pag feel kong magpa-blow job, walang kyemeng ibi-bj nya ako. Maykaya sina Lorna. Tuwing lalabas kami, sya ang sumusundo sa akin. Kadalasan minamaneho nya ay kotse o kaya fx. Lagi kong nire-request ang fx. Kasi heavily-tinted ito. At bukod pa dun, maluwag sa harapan. Pag sinusundo na ako, ako na ang magpiprisintang magmaneho. Habang nagbibiyahe kami, papatanggal ko ang panty nya. Di nahihirapang mag-alis ng panty si Lorna kasi lagi itong naka-skirt. Hindi yung mga pencil-cut na mini. Yung maluluwag na skirt na medyo maiksi. Magaganda kasi ang mga legs ni Lorna kaya proud na proud nyang pinapakita. Mapuputi pa, palibhasa kasi Chinese.

Read More...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento