Tunay na Pagmamahal

Araw nang kasal namin, pag hinto nang bridal car sa harap nang aming apartment kinarga ko ang aking magandang asawa, bunsod nang kantiyaw nang aming mga bisita at kaibigan. Mahiyain si Althea ang aking magandang asawa. Slim ang kanyang katawan kaya siya kumpara sa aking medyo maganda ang katawan at maskulado.

Eto ang scenario sampung taoon na ang nakalilipas, tanda ko pa yung unang gabi namin, pareho hindi namin alam ang gagawin kung ipapasok ko ba ang aking uten, didilaan ko ba ang puki niya, at siya naman sisipsipin ba niya ang uten ko, dilaan ang ulo nito, hay nako pareho talaga kami, virgin kung baga.
“Luv dadampian ko lang nang kunti ha” pag sayad nang aking dila sa kanyang pekpek ay na paliyad siya at ungol ang aking narinig, Ohhhhhh, sumulyap ako at nakita kung nakapikit si Althea. Ahhhhhh, ang sarap naman yan, ano ba ginagawa mo diyan hon ohhhhhhh.

Read More...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento