Step Mom

aaaaaaaaaahhhhhhhh….. hhhhhhhmmmmmm….. grabe iba syang sumubo umaangat ang aking puwet dahil doon. Nang di na ako makapagpigil sabi ko mom pwede ko na bang ipasok? Tumayo sya at hinawi ang panty sa may singit upang ipasok ko ang aking galit na alaga. Aaahhh… hhhhhmmmm…. Yun ang wika namin ng mom ko sobrang sarap doon ko lang naramdaman na kinakantot ko ang aking step mom. Grabe ang init ng loob ng puke nya at sya na mismo ang nagtaas baba sa aking harap. Yung mga kamay ko naman ay nilalamas ko ang kanyang suso, pero hinubad ko na rin ang kanyang sando sunod ang bra. Sabay supsup sa kanayng boobs grabe ang sarap susuhin ang boobs nya parang virgin pa iyon kulay pinkish pa ang nipples nya. Nilalamas ko iyon at ungol lang ang maririnig mo sa kanya. Aaaahhhhh….. 

Read More...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento