Melanie

Madalas din ako nagli-live pero sa public lang habang nag babantay ng tindahan o kaya nagne-netflix. Meron din akong iilang nagcocomment na malakas daw ang tindahan ko. Maganda daw ako, sexy, Ilang taon na daw ako, may bf na ba ako. At hindi mawawala ang mga manyakis na nag ppm pa na magprivate show naman daw ako yung iba pa ay gustong mag send ako ng nudes pic at mas malala ay yung iba ay gusto ako makasex.

Halos umabot ng 3k ang followers ko sa apps na yon. At halos umabot narin ang chips ko sa 150 na nagkakahalaga ng 12pesos kada isang chips na kung icacash out ko ay aabot ng 1800.

Read More... 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento