Hi! My name is Elaine. Graduating na ako sa kursong accountancy sa UST then we hit some rough patches. Natanggal sa trabaho ang tatay ko as a bank manager matapos mag merge ang kanilang bangko with the banking titan na Island Banking Corporation. Binigyan naman siya ng option na makapag trabaho pero nililipat siya sa Cagayan which was too far at hindi siya basta basta makaka uwi at wala din masyadong umento. He took the optional retirement package na ok naman ang amount but we need to do something to keep afloat. I have a younger sister na si Ericka. 1st year college siya that time sa La Salle taking up Civil Engineering at ordinary housewife lang ang nanay ko. Medyo malakas pa ang alta presyon ng nanay ko kaya naisipan kong rumaket basta legal.
Walang komento:
Mag-post ng isang Komento