Pantasya ni Mister

Ohhhhh….. ahhhhhh….. ayan na malapit na akong matapos…. pasigaw na sinabi ng asawa ko habang nasa ibabaw ko sya at pabilis na ng pabilis ang pagkanyod ng titi nya sa loob ng puke ko, ako din luv ….bilisan mo pa ayannn na din akoohhh, mayamaya lang ay nararamdaman ko na naninigas na ang kanya katawan at alam ko na malapit na siyang matapos, palakas ng palakas ang kanyang pagbayo….plak, plak, plok plok…. ayan na akoooooooooooohh…………ramdam ko ang pagagos ng kanyang mainit tamod sa aking puke…ako din ayan na akohhh luv…habang naghahalo ang katas naming dalawa ay …..ang sarap mo talaga sabi ng aking asawa…sagot ko naman ay ikaw din luv parang sobrang init mo ngayon sobrang sarap ng pagkantot na ginawa mo sa akin. Gusto ko talagang lagi kang nasasarapan pag kinakantot kita luv..sabi ng aking mister.

Read More...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento