Hirap o Sarap

Hinubad ko na rin ang T-shirt ko kasi nag hubad na rin si Rhea. Naramdaman ko na lang na may humihipo na sa masisilang parti ng aking katawan. Kinabahan ako sa mga sandaling iyon, di ko na lang inalintana kasi saglit lang naman. Narinig ko si Rhea na nasasaktan sa pag palo ng sinturon sa kanyang likuran. Maya-maya pay pinalo din ako ng sinturon at napa-aray ako sa sakit. Sa una kaya kopa pero ng umabot ng mga sampong palo ay naramdaman kuna na di kuna talaga kaya. Umiiyak na ako at sinabi kung di kuna kaya give up na ako.”
“Sigorodo kang ayaw muna Ailyn? Pedi ka naman sa sarap na lang para maka pasa ka. Mag go- Group sex lang tayo pag tutlungan ka namin ng mga ka brad namin na kakantutin, in short gang bangin ka namin” sabi ni Jerry.

Read More...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento