Vicky

Kay sarap sa pakiramdam at buong giting kong ipinaloob ang aking kahabaan sa kanyang mainit na lagusan. Nag-urung-sulong ako habang naghahalikan kami at nagsisipsipan ng laway. Bawa’t bayo ko ay sumasabay din siya ng kadyot kahit na hirap siya dahil nakasaklay ang isa niya binti sa aking braso. Naramdaman kong napahigpit ang yakap niya sa likod ko tanda na sumapit na siya sa rurok kaya binilisan ko na ang pagkantot sa kanya. ‘Ahhhh….ramdam kong nasa ulo na ng titi ko ang aking tamod kaya pinagdiinan ko ang pagbayo sa kanya. 3 puslit ng tamod ko ang pumaloob sa kanya. Nangalay ang binti ko kaya napaupo ako sa toilet seat. Kita kong umaagos sa kanyang mga hita ang pinaghalong hima at tamod. Itinuloy namin ang pagsa-shower na panay ang himasan ng aming mga ari. ‘Ano ba naman ito at parang di pa nilabasan’, patungkol niya sa titi kong hawak niya na noo’y matigas pa rin. Itutuloy

Read More...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento